Máy sục khí Atman HP4000
Máy sục khí Atman HP4000
Máy sục khí Atman HP4000
 
 

Máy sục khí Atman HP4000

Atman

880.000 VNĐ

Bảo Hành : 1 Tháng
Hàng trong kho:  Còn hàng
Số lượng
Thông Tin Đặt Hàng
*
*
*

Bảo Hành 1 đổi 1. Đổi trả 7 ngày yên tâm mua sắm. Chuyển hàng toàn quốc

- Máy sục khí bể cá chất lượng cao, chuyên nghiệp cho hồ cá, ao cá Koi, hồ cá rồng đến 2.000 lít. 

- Mạnh mẽ, hoạt động với tiếng ồn thấp.

-Chân đế cao làm giảm độ rung, tiếng ồn cho máy sủi.

- Thích hợp sử dụng sủi cho bể cá trong nhà và ngoài trời

- Kỹ thuật tiên tiến của Nhật Bản với tiếng ồn thấp, tiết kiệm điện và có bộ lọc bụi.

     Sự tồn tại, sinh trưởng phát triển và sinh sôi của tất cả các loài sinh vật hiếu khí đều cần có oxy. Hàm lượng khí oxy trong không khí cao và ổn định, chiếm khoảng 21%. Do đó, các sinh vật trên đất liền rất ít khi phải chịu sự đe dọa thiếu oxy, còn hàm lượng oxy hòa tan trong nước ít mà lại hay biến đổi. Trường hợp bình thường, lượng oxy hòa tan bão hòa có trong nước ngọt chỉ tương đương với 1/20 hàm lượng khí oxy có trong không khí, trong nước mặn chiếm tỉ lệ càng ít. Vì thế, lượng oxy hòa tan trong nước trở thành một nhân tố hạn chế mang tính quyết định đến sự sinh tồn trong quá trình sống của động vật thủy sinh.

     Trong hệ thống lọc của bể cá Koi (chép), quan trọng nhất vẫn là hệ thống lọc sinh học (vi sinh).Nguyên tắc hệ thống này là dựa vào chu trình chuyển hóa Nitơ trong nước . Thức ăn thừa và phân cá lắng đọng sẽ bị chuyển hóa thành ammonia (NH3) hoặc ammonium (NH4+) rồi thành nitrite (NO2) hay nitrate (NO3) trước khi được chuyển hóa tiếp thành khí Nitơ bởi các cây thủy sinh hoặc một số vi khuẩn trong bể (các thành phần chứa nitơ này cũng bị loại bỏ khi bạn thay nước). Amonia (NH3) là một chất độc với cá ngay cả ở hàm lượng thấp, NO2 cũng độc với cá dù không độc như NH3. Nitrate (NO3-) không độc ở hàm lượng thấp, tuy nhiên độc ở hàm lượng cao và với thời gian tiếp xúc dài. Do đó, nếu không có sự chuyển hóa các thành phần độc này thành khí nitơ khuyếch tán ra khỏi nước, môi trường nước sẽ không thích hợp cho cá sống.

Vi sinh vật nằm trong chu trình chuyển hóa chất độc này là những vi khuẩn hiếu khí, chúng cần lượng oxy dồi dào. Điều này phụ thuộc vào luồng nước di chuyển chảy qua giá thể (sứ lọc, nham thạch,……) và nguồn cung cấp dưỡng khí (máy sủi). Thiết bị bể cá giới thiệu tới quý khách hàng sản phẩm máy sủi chạy êm để ngoài trời Atman

 

- Hãng sản xuất: Atman
- Model: HP-4000
- Xuất xứ: Trung Quốc
- Đầu ra: 10

- Điện áp: AC220~240/110~120V ; 50/60H

- Công suất: 20W

- Áp lực: 0.024MPa

- Output: 35L/min

- Kích thước: 20 x15 x14 cm

- Trọng lượng : 3kg

 

Lưu ý:

  • Máy có thể đặt ngoài trời dưới mưa nhưng không được rơi ngập vào trong bể cá.
  • Không đặt máy vào trong hộp quá kín.